GTA V bất ngờ xuất hiện trên sóng VTV trong bản tin nói về game online

thật sự cái đài truyền hình nhà nước này riết rồi toàn lũ ngu hùa hùa chửi game

Bởi Crazy Mi vào ngày 30/07/15, trong mục Tin tức
Tiếp bước Liên Minh Huyền Thoại, GTA V là tựa game tiếp theo lên sóng bản tin thời sự của Đài truyền hình Việt Nam.
 
Trong bản tin thời sự vào tối ngày hôm qua được trực tiếp trên sóng truyền hình VTV, GTA V - tựa game được nhiều chuyên gia đầu ngành game đánh giá là một quả bom thực sự của làng game thế giới trong vài năm trở lại đây đã bất ngờ được lên sóng trong một bản tin nói về game online.
 

 
Được biết, trong bản tin này, các biên tập viên của đài truyền hình Việt Nam đã thực hiện cảnh quay một game thủ nhí đang chơi game GTA V để minh họa cho những nhận định của mình về mặt trái tiêu cực của thế giới game online.
 
Theo lời của VTV: "Hiện Việt Nam có hơn 12 triệu người chơi game online. Nhiều người đến bệnh viện khám và điều trị chứng nghiện game online với những biểu hiện rối loạn cảm xúc hoặc hành vi.
 
Theo các chuyên gia, chứng nghiện game kéo theo những hệ lụy xã hội nghiêm trọng như đánh nhau, bỏ học, sống không mục đích, ảo tưởng, tự tử và thậm chí là giết người... Xuất phát từ nhu cầu giải trí nhưng thế giới ảo này lại đang dần biến nhiều thanh thiếu nhi, giới trẻ thành những con nghiện."
 
Theo ý kiến của một chuyên gia ngành bán lẻ, GTA V phiên bản console được đánh giá M bởi ESRB, đồng nghĩa với việc nhà bán lẻ chỉ được phép bán sản phẩm này cho người đủ 17 tuổi trở lên. Trong trường hợp người mua là trẻ em, chúng phải có người giám hộ hợp pháp đi theo và đồng ý mua GTA V. Như vậy trong trường hợp này, đứa trẻ chơi GTA V dù bằng bất cứ cách nào cũng có một phần lỗi lớn do sự nuông chiều của gia đình và sự tắc trách của người bán.


 
Được biết, trước đây, cũng đã từng có rất nhiều tựa game được lên sóng bản tin thời sự của VTV như đại diện Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam giành chiến thắng tại giải GPL mùa xuân hay Minercraft bất ngờ được đưa vào trường học. Tuy nhiên, trái với những tựa game kể trên, GTA V có vẻ như kém may mắn hơn rất nhiều khi bị lấy làm minh họa cho những mặt trái tiêu cực của thế giới game online.
 
Mọi thông tin game mới nhất về làng game trong nước sẽ được chúng tôi liên tục truyền tải đến quý độc giả trong những bài viết tiếp theo tại chuyên mục GAME ONLINE.
 
Đức Tùng

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận