Không phải Leon hay Chris, nhân vật chính trong Resident Evil 7 là "ma mới" hoàn toàn

Bởi Trung Dt vào ngày 28/08/16, trong mục Tin tức
Một yếu tố cũng không bất ngờ khi mà nhân vật chính trong Resident Evil 7 thường chọn cách trốn tránh thay vì trực tiếp chiến đấu.

Thông qua một số thông tin được công bố bởi tổ chức đánh giá game ESRB mới đây, chúng ta đã biết được thêm một vài chi tiết nữa về Resident Evil 7 - phiên bản tiếp theo trong dòng game kinh dị nổi tiếng của Capcom. Đầu tiên đó là nhân vật chính có vẻ như sẽ là một gương mặt hoàn toàn mới chứ không phải những Leon, Chris hay Jill, anh ta mang tên Ethan.


Thực tế trong đoạn trailer gameplay giới thiệu tại Gamescom 2016 vừa qua, người xem cũng có thể nghe thấy câu thoại nhắc đến cái tên Ethan bằng giọng nữ, nguyên văn như sau: "Ethan, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra cả. Có quá nhiều điều mà anh cần phải biết. " Tất nhiên với góc nhìn người thứ nhất, chúng ta vẫn chưa thể biết diện mạo nhân vật này ra sao.
Tiếp theo, Resident Evil 7 sẽ lấy bối cảnh trong một tòa biệt thự bỏ hoang, và Ethan đến đây với mục đích tìm lại người vợ đã mất tích của mình. Từ "biệt thự" rất có thể sẽ gợi cho các fan hâm mộ lâu năm của dòng game Resident Evil nhớ đến phiên bản đầu tiên khởi nguồn cho series vào năm 1996, tựa game cũng cho người chơi khám phá một dinh thự đồ sộ của tập đoàn dược phẩm Umbrella.

"Từ góc nhìn người thứ nhất, người chơi sẽ khám phá môi trường xung quanh và chiến đấu với những sinh vật đột biến sử dụng các loại vũ khí như súng lục, shotgun, súng phun lửa, thuốc nổ, cưa máy. Hệ thống chiến đấu trong game được kết hợp cùng với những âm thanh sống động: Tiếng súng, tiếng la hét trong đau đớn và hiệu ứng máu ở khắp nơi. " - Phần mô tả này của ESRB xem ra sẽ khiến cho các fan hâm mộ yên tâm rằng Resident Evil 7 sẽ không phải một bản sao của Outlast hay tựa game kinh dị góc nhìn người thứ nhất nào tương tự khi mà gameplay sử dụng súng và các loại vũ khí khác vẫn còn đó.


Cuối cùng, ESRB cũng mô tả mức độ bạo lực trong Resident Evil 7 là rất cao: "Một nhân vật bị đứt lìa tay vì cưa máy, một người đàn ông bị cắt cụt từ đầu gối xuống bằng xẻng, nhiều khu vực chứa các xác chết với các cơ quan nội tạng phơi bày ra ngoài. Nhiều từ chửi thề có thể được nghe thấy xuyên suốt các cuộc đối thoại. " Dự đoán Resident Evil 7 sẽ cầm chắc trong tay xếp hạng "M" tức "Mature" và chỉ dành cho người trưởng thành.

Resident Evil 7 dự tính sẽ được phát hành vào ngày 24/1 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận