Resident Evil 7 Demo phá vỡ nhiều kỉ lục, đã được tải hơn 2 triệu lần

Bởi Trung Dt vào ngày 05/07/16, trong mục Tin tức
Một thành công ngoài mong đợi của đơn vị phát triển Capcom, chứng tỏ họ đang tiến hành các thử nghiệm và thay đổi hướng đi của thương hiệu Zombie rất lâu đời này.


Capcom vừa có một thông báo quan trọng, Resident Evil 7 Teaser: Beginning Hour, phần mở đầu của Resident Evil 7 được công bố tại E3 2016 đã phá vỡ kỉ lục về phiên bản Demo phần chơi đơn trên PS4 được download nhiều nhất trong tuần đầu tiên tại Bắc Mỹ. Nó đã đạt mốc hơn 2 triệu lượt download, bất chấp việc nó chỉ cho phép người dùng PlayStation Plus thử nghiệm.

Beginning Hour là phần mở đầu và nó không phải một phần của Resident Evil 7 Biohazard. Thực tế, nó giống như một bản thử nghiệm VR với bối cảnh của Resident Evil nhiều hơn, nhân vật chính của phần này cũng hoàn toàn khác. Đoạn demo này chứa rất nhiều bí mật và các Easter Egg móc nối với các phiên bản trước và phiên bản sắp ra mắt. Tuy chỉ là demo nhưng nó được thực hiện chi tiết và kịch tính chẳng kém gì một phiên bản riêng. Thực tế thì ai cũng nghĩ nó là một phiên bản riêng hoặc chính là Resident Evil 7, đáng tiếc, Capcom dường như vẫn chưa có dự tính nào cho tương lai khi để game đi theo lối thiết kế như này.


Resident Evil 7 được lên lịch phát hành trên PS4, XONE và PC vào 24/01/2017, bởi đạo diễn Masachika Kawata. Ông cũng là đồng sản xuất của Resident Evil: Revelations và Umbrella Corps. Kawata xác nhận rằng phiên bản tiếp theo sẽ là đại diện của việc đưa sự kinh dị quay trở lại với series thay vì chỉ hành động đơn thuần và bắn giết như hiện tại. Game sẽ hỗ trợ PlayStation VR như một điều tất yếu với các game kinh dị trên PS4. Cốt truyện được tiết lộ một phần cho biết, Resident Evil 7 sẽ có bối cảnh sau các sự kiện của phần 6 và ở thời hiện đại. Nó xoay quanh một biệt thự bỏ hoang ở vùng nông thôn của Mỹ. Người chơi sẽ phải khám phá, sinh tồn và vượt qua được những nỗi sợ hãi khủng khiếp tại đây.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận