Mất cả tháng trời sục sạo trong Resident Evil 7, game thủ chưng hửng vì biết mình bị lừa

Bởi Trung Dt vào ngày 02/07/16, trong mục Tin tức
Hóa ra những game thủ cố gắng mày mò bản demo của Resident Evil 7 trong những ngày vừa qua đều đã bị "troll" bởi Capcom.

Sau khi giới thiệu Resident Evil 7 tại sự kiện E3 2016 diễn ra hồi đầu tháng 6, Capcom đã cho người chơi tải về chơi thử ngay bản demo giới thiệu với góc nhìn người thứ nhất - yếu tố lần đầu tiên xuất hiện trong series game kinh dị nổi tiếng. Bên cạnh không khí rùng rợn u ám được nhiều fan hâm mộ khen ngợi thì demo của Resident Evil 7 cũng chứa khá nhiều chi tiết bí ẩn được cho là dẫn tới một bí mật chưa được khám phá, nổi bật nhất trong số đó là một ngón tay trỏ của hình nộm.


Trong suốt 1 tháng vừa qua, nhiều game thủ đã không ngừng sục sạo mọi ngóc ngách của ngôi nhà trong bản demo Resident Evil 7 nhằm tìm ra đầu mối về ngón tay kì lạ. Ai cũng cho rằng nó là chìa khóa dẫn đến kết thúc ẩn mà đội ngũ phát triển Capcom cố tình che giấu giống như những gì có trong demo P.T của Silent Hills. Nhưng mặc cho bao nhiêu công sức, giấy mực bỏ ra để tìm kiếm và thảo luận, bí mật của Resident Evil 7 vẫn không có lời giải đáp.

Cho đến ngày hôm nay, bộ phận game thủ nói trên đã bị dội một gáo nước lạnh từ phía Capcom với thông báo bản demo Resident Evil 7 đã đạt 2 triệu lượt tải, kèm theo là dòng gợi ý về việc ngón tay kia thực chất... chẳng có công dụng nào cả.


Dù vậy nếu đọc lại các dòng đề tựa mà Capcom ghi trong tấm hình trên, game thủ sẽ nhận ra rằng họ đang gợi ý tới một phần nội dung mới sắp sửa được cập nhật trong thời gian tới: "Hành trình giờ đã đi vào ngõ cụt, nhưng hãy kiên nhẫn..." - Đây rõ ràng là sự ám chỉ tới một bản demo thứ hai dành cho Resident Evil 7.

Vậy là bên cạnh việc khiến cho nhiều game thủ cảm thấy chán nản khi xác nhận công sức mà họ bỏ ra trong nhiều ngày vừa qua hoàn toàn vô ích, Capcom cũng gieo mầm hy vọng về phần chơi mới mà fan hâm mộ sẽ có cơ hội thưởng thức trước khi Resident Evil 7 ra mắt chính thức vào đầu năm sau. Quả là một chiến lược marketing vừa đấm vừa xoa kì lạ.

Theo kế hoạch Resident Evil 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/01/2017 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.


4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận