Konami rục rịch tuyển nhân sự cho dự án Metal Gear hoàn toàn mới

Bởi Trung Dt vào ngày 18/12/15, trong mục Tin tức

Ngay sau khi Hideo Kojima, cha đẻ của Metal Gear series, chính thức rời khỏi Konami sau khi hết hạn hợp đồng vào 15/12, hãng phát triển game này đã tiến hành tuyển nhân sự cho dự án Metal Gear mới nhất. Và vẫn sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu lâu dài trong tương lai.

Trên trang chủ của Konami vừa tiến hành đăng thông báo tuyển một danh sách các công việc để chuẩn bị cho dự án Metal Gear mới. Điều này chỉ ra rằng cho dù cha đẻ của nó đã chính thức chia tay với công ty thì nhà phát hành này vẫn sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu lớn mạnh trong tương lai.


Phiên bản này không được công bố tên chính thức mà chỉ đề cập tới cụm từ “New Metal Gear” mà thôi, tuy nhiên nó được Konami yêu cầu là phải có chuyên môn phát triển ở mức cao và thuộc hàng chuyên gia đi kèm là một yêu cầu quan trong khác: “Có trí tưởng tương không giới hạn và có khả năng tạo ra những ý tưởng thú vị mới”. Quả nhiên là một công việc không dễ nhằn chút nào vì chắc chắn dù muốn hay không sản phẩm này sẽ chịu một áp lực chưa từng có từ dư luận và cái bóng quá lớn từ Hideo Kojima, bù lại chắc chắn là khoản thù lao không thể tưởng tượng nổi.

Kojima chính thức rời bỏ khỏi Metal Gear series sau phiên bản MGSV: The Phantom Pain do mối quan hệ căng thẳng kéo dài giữa ông và nhà sản xuất Konami trong suốt gần 1 năm qua. Với Konami, hãng vẫn tự tin sẽ phát triển thương hiệu này trong lâu dài vì những tiếng tăm và lợi nhuận mà sản phẩm này sinh ra là rất lớn. Hiện không có bất cứ thông tin nào về phiên bản Metal Gear tiếp theo hoặc thậm chí ý tưởng về nó cũng hoàn toàn chưa có gì.

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận