Metal Gear Solid 5 công bố bảng giá tiền ảo trong game

Bởi Trung Dt vào ngày 01/09/15, trong mục Tin tức
Mặc dù được đánh giá chuyên môn cao, Metal Gear Solid 5 vẫn có thể bị mất điểm trong mắt các game thủ khi đưa vào đó yếu tố mà không một ai ưa thích chút nào – Giao dịch bằng tiền thật.


Metal Gear Solid 5 cho phép người chơi xây dựng căn cứ ở ngoài biển để nâng cấp vũ khí, tiếp nhận nhiệm vụ và sử dụng một số tính năng khác. Tuy nhiên, các game thủ sẽ phải bỏ tiền thật để đổi lấy một loại tiền ảo để mua vị trí xây căn cứ và nâng cấp chúng. Đến thời điểm bài đang được viết, Metal Gear Solid 5 đã được ra mắt tại một số khu vực trên thế giới. Liệu người chơi sẽ phải bỏ ra bao nhiêu tiền để sử dụng tính năng xây căn cứ?

Theo một số hình ảnh có được trên fanpage của series Metal Gear, một số game thủ đã công bố hình ảnh bảng giá của đơn vị tiền ảo trong MGS 5. Các bạn có thể theo dõi bảng thông báo giá dưới đây:


Đây là bảng giá đổi tiền mặt sang tiền ảo Mother Base Coin (MB Coin) được cho là ở khu vực Úc – New Zealand. Có thể thấy, người dùng sẽ phải trả từ 1,65 AUD (26,378 đồng) để đổi 100 MB Coin đến 79.95 AUD (1,278,146 đồng) đổi 6000 MB Coin. Cùng với đó, vài người chơi đã đăng tải bảng chi phí phải trả để mua địa điểm xây dựng căn cứ ngoài biển dưới đây.


2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận