Parkour trở thành cảm hứng cho chế độ chơi mới trong CoD: Black Ops 3

Bởi gun'runner9x vào ngày 17/10/15, trong mục Tin tức
Lợi thế của việc đẩy công nghệ trong game tới một tương lai xa hơn bất cứ một phiên bản nào đã giúp Black Ops 3 có thể tạo ra những chế độ chơi mới chưa từng xuất hiện trước đây. Một trong số những chế độ đó chính là Free Run (Một tên gọi khác của Parkour).


Treyarch, hãng phát triển đứng sau Call of Duty: Black Ops 3 vừa công bố một chế độ mới cho tựa game FPS này vào rạng sáng hôm nay trên live-stream của hãng. Chế độ này là một dạng giải đố, tính thời gian trong đó game thủ phải sử dụng những năng lực được cung cấp, cộng với kĩ năng của mình để thực hiện những màn bật tường, chạy vượt chướng ngại vật theo hơi hướng Parkour (Bộ môn chạy biểu diễn rất nổi trong giới trẻ) nhằm cán đích một cách nhanh nhất có thể. Đây cũng có thể coi là một chế độ luyện tập, nếu như game thủ vẫn chưa quen việc lợi dùng địa hình địa vật để chiến đấu trong game.

Chế độ chơi này có 4 mức độ khác nhau tăng dần từ cho người mới bắt đầu tới cho những game thủ kì cựu. Nhưng cùng chung mục tiêu là cán đích càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, Free Run không đơn thuần chỉ là việc bạn chạy nhảy, Treyarch còn cung cấp thêm một số các thách thức như đặt súng giữa đường trong quá trình chơi và yêu cầu game thủ phải tiêu diệt một số mục tiêu nhất định.

Free Run chính thức có mặt trong game khi Black Ops 3 ra mắt vào 06/11 trên PS3, PS4, PC, X360, XONE.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận