The Division công bố lịch Beta chính thức, chỉ vỏn vẹn trong 4 ngày

Bởi Trung Dt vào ngày 16/01/16, trong mục Tin tức
Ubisoft vừa có thông báo chính thức về lịch Beta dự kiến của sản phẩm Open-World vô cùng hấp dẫn The Division. Tuy nhiên, thời gian bản beta diễn ra đang khiến nhiều người tranh cãi.


Theo đó, lịch Beta của The Division sẽ bắt đầu vào ngày 28/01/2016 cho nền tảng Xbox One đầu tiên và độc quyền trước 1 ngày so với lịch trên PS4 và PC vào ngày 29/01/2016. Và kết thúc vào 31/01/2016.

Tuy nhiên, có kha khá vấn đề đáng bàn ở đây đó là việc các nền tảng lại không bắt đầu cùng một lúc mà người dùng XONE lại được hưởng lợi trước PS4 và PC. Cho dù họ đã từng thông báo, mọi nền tảng là như nhau. Ngoài ra, để có được 1 lịch Beta suôn sẻ và không phải nằm trong hàng giờ dài dằng dặc với hàng trăm ngàn người, game thủ sẽ cần phải pre-order hoặc đặt mua key Beta với giá 5 đô, hoặc mua các combo với mức giá khác (VD như người viết bài đã mua 1 combo 10 đô, 10 game ubisoft và 1 beta code của The Division). Đáng nhẽ, Ubisoft cần thông báo về điều này ngay từ đầu để tránh việc người dùng trên PS4 và PC cảm thấy bức bối.


Vấn đề thứ 2 cũng cần nói đến là thời gian thử nghiệm cho bản Beta khá ngắn so với dự kiến. Trước đây một vài lời nhận định từ nhà phát triển cho rằng sẽ đẩy lịch beta lên 7 ngày chứ không phải 4 ngày như trước đây, việc làm này nhằm hạn chế rủi ro server của Ubisoft bị quá tải, gặp trục trặc và cần thời gian sửa, cũng như đảm bảo người dùng có đủ trải nghiệm trước khi đặt mua. Cho dù Alpha Test của game được đánh giá khá cao.

Dù sao, thì mọi chuyện cũng đã rồi và khó có thể thay đổi thêm, chúng ta hãy bằng lòng vì điều đó và đợi tới ngày được thử nghiệm chính thức. Game thủ có thể truy cập trực tiếp tại đây, để cập nhật thông tin mới nhất.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận