Tom Clancy's The Division bất ngờ lộ trailer mới giới thiệu gameplay

Bởi Trung Dt vào ngày 17/01/16, trong mục Tin tức
Ngoài việc giới thiệu những hình ảnh mới, The Division còn vô tình tiết lộ thêm những thay đổi mới về cơ chế gameplay.


Mới đây, hãng game Ubisoft đã bất ngờ làm lộ đoạn trailer giới thiệu hình ảnh mới của tựa game hành động thế giới mở Tom Clancy’s The Division. Đoạn trailer này hiện vẫn chưa được công khai mà mới chỉ dừng lại ở mức chia sẻ link. Điều đáng nói là đoạn clip đã giới thiệu các địa điểm mới cũng như cơ chế gameplay được cho là thay đổi kể từ các đợt giới thiệu trước.

Theo đó, đoạn trailer giới thiệu một phần cốt truyện dưới góc nhìn của một người tuyển dụng vào Đơn vị Chiến lược Nội địa (SHD – Strategic Homeland Division). Khi đó, nhiệm vụ của đơn vị này là giải cứu và thu thập tất cả những gì còn sót lại sau khi một loại bệnh dịch tàn phá thành phố New York. Các tài nguyên mà SHD thu thập sẽ được sử dụng để xây dựng lại nền văn minh vốn có từ trước.


Gameplay của The Division đã được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới như sử dụng các vật phẩm đặc biệt như lựu đạn đuổi, ụ súng mini và cả khiên giáp. Vũ khí và kỹ năng của người chơi cũng được tự do tùy chỉnh nhằm tạo ra phong cách chơi tốt nhất cho mình. Ngoài ra, số lượng người chơi phối hợp với nhau được cho là đã tăng lên thành 4 người so với những lần giới thiệu trước. Đoạn clip cũng chỉ ra thêm được một số tính năng giao tiếp khác có nhiều điểm tương đồng với các tựa game MMO hiện đại như tổ đội và khu vực nhà chính.

Hiện The Division vẫn đang trong giai đoạn beta trên hệ máy Xbox One và chưa có lịch thử nghiệm trên PC và PS4. Dự kiến, tựa game này sẽ được phát hành tại 3 hệ máy trên vào ngày 08/03/2016.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận