Tom Clancy's The Division bị lộ 70 phút gameplay mới nhất

Bởi Trung Dt vào ngày 21/12/15, trong mục Tin tức
Tựa game thế giới mở mang yếu tố MMO The Division đã bị lộ những hình ảnh gameplay đầu tiên trong đợt thử nghiệm alpha trên Xbox One.

Mới đây, diễn đàn của cộng đồng game là NEOGaf đã xuất hiện những đoạn clip về những hình ảnh gameplay của tựa game hành động thế giới mở Tom Clancy’s The Division. Theo đó, một game thủ có biệt danh Derpo Fan đã tung ra 4 đoạn clip giới thiệu quá trình thử nghiệm alpha tựa game này trên hệ máy Xbox One. Điều đáng nói là việc công bố thông tin này được coi là vi phạm quy định về bảo mật thông tin mà Ubisoft từng yêu cầu mỗi người chơi cam kết trước khi bước vào thử nghiệm. Trong các đoạn clip này, game thủ đã có được những cái nhìn cơ bản nhất về cơ chế chơi, thế giới, và phương thức tương tác với người chơi khác.


Toàn bộ các link trên Youtube đều đã bị xóa, bạn vui lòng vào các link sau để xem: Link 1Link 2Link 3Link 4 (Tất cả các link đều thuộc Dailymotion – Website chia sẻ video lớn)

Phản ứng của cộng đồng về những đoạn clip này được cho là trái chiều khi nhiều ý kiến tập trung về chất lượng đồ họa. Không ít người chỉ trích việc đồ họa trong bản alpha xấu thậm tệ này tương đương sự việc “lừa đảo” đồ họa của Ubisoft trong tựa game Watch Dogs. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng còn quá sớm để phán xét chất lượng đồ họa vì game mới chỉ ở giai đoạn alpha. Hơn nữa, chất lượng hình ảnh của đoạn clip trên YouTube được cho là không cao và có nhiều đoạn bị nhòe hình. Vì vậy, vẫn còn quá sớm để có thể kết luận liệu The Division đạt được mức đồ họa tốt nhất lúc game được phát hành rộng rãi trên thị trường.


Dự kiến Tom Clancy’s The Division sẽ được phát hành trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One vào ngày 08/03/2016. Tựa game này được hứa hẹn sẽ trở thành một hiện tượng mới của năm 2016 với nhiều tham vọng lớn từ Ubisoft.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận