Tom Clancy's The Division lại ‘đốt nóng’ làng game bằng gameplay mới nhất

Bởi Trung Dt vào ngày 17/12/15, trong mục Tin tức
Những cảm nhận ban đầu của game thủ cho thấy The Division được kỳ vọng sẽ trở thành một tựa game bom tấn đầy hứa hẹn trong năm 2016.


Mới đây, hãng game Ubisoft đã công bố một đoạn trailer mới dài 2 phút về tựa game hành động thế giới mở Tom Clancy’s The Division. Trong đoạn clip này, hãng đã mời 17 game thủ và YouTuber có tiếng trên thế giới về trải nghiệm ban đầu tựa game mới. Những game thủ này sau đó được phỏng vấn để có được cái nhìn tổng quan nhất về The Division trong giai đoạn Alpha và Beta. Và những đánh giá ban đầu sau khi thử nghiệm cho thấy game có thể sẽ trở thành bom tấn trong tháng 3 sắp tới.


Xét về mặt tổng quan, các game thủ đánh giá cao về môi trường thành phố New York được thiết kế với quy mô lớn và chi tiết đến từng con phố một. Cùng với đó, cơ chế gameplay cũng trở nên đa dạng khi người chơi có thể đi lại solo chống lại nhiều loại kẻ thù hoặc đơn giản bấm 1 nút để gia nhập cùng đồng đội. Hệ thống vũ khí và kỹ năng chiến đấu cũng được tạo ra một cách chi tiết, cho phép người chơi có thể sáng tạo cách chơi của mình thông qua sự lựa chọn kỹ năng hay tinh chỉnh vũ khí. Nhưng điểm nhấn của The Division chính là khu vực PvP kết hợp co-op có tên Dark Zone. Tại đây, người chơi sẽ vừa phải phối hợp với nhau chống lại kẻ thù AI và giành lấy các loại vũ khí hiếm, vừa phải đối phó với những nhóm người chơi khác đang đi lại rải rác khắp nơi. Người chơi có quyền lựa chọn phối hợp với những tổ đội này hoặc làm nên những trận chiến đối đầu gay cấn.

Dự kiến Tom Clancy’s The Division sẽ được phát hành trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One vào ngày 08/03/2016. Tựa game này được hứa hẹn sẽ trở thành một hiện tượng mới của năm 2016 với nhiều tham vọng lớn từ Ubisoft.


5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận