Tom Clancy's The Division tiếp tục trì hoãn lịch phát hành phiên bản Beta

Lịch Beta dự kiến mà Ubisoft công bố từ trước sẽ diễn ra ngay trong tháng 12 này. Đáng tiếc, nó lại bị trì hoãn thêm một lần nữa và bị đẩy sang năm sau.

Bởi Trung Dt vào ngày 08/12/15, trong mục Tin tức
Ubisoft có vẻ đang gặp những rắc rối không nhỏ với sản phẩm thế giới mở vô cùng được kì vọng này. Những sự thay đổi từ trong cốt lõi của game như gameplay và hệ thống nhiệm vụ, cốt truyện hay ngay kể cả hạ tầng mạng và khả năng kết nối người chơi với nhau vốn luôn bị đánh giá là tồi tệ của hãng đã khiến họ tiếp tục phải trì hoãn sản phẩm này thêm một thời gian nữa. Cụ thể là vào đầu 2016, nhưng chưa xác định một thời điểm chính xác.


Tuy nhiên, với những game thủ đã tiến hành Pre-order trước sản phẩm này trên XONE sẽ được trải nghiệm alpha test ngay trong tuần. Nhưng đây được coi là một bản thử nghiệm tách biệt so với đợt Beta vào năm sau. Toàn bộ Key sẽ được gửi ngay trong tuần này để các game thủ có thể trải nghiệm và phản hồi lại những điều chưa mong muốn. Phiên bản test này cũng là phiên bản Closed alpha, tức là có một số rất ít người được trải nghiệm đồng thời cũng không được phép chia sẻ chi tiết, chụp ảnh hay quay video dưới bất cứ hình thức nào.


Như vậy, sau 3 năm kể từ ngày có những thông tin đầu tiên, game thủ vẫn chưa thấy được một The Division trong dáng dấp hoàn chỉnh. Suốt khoảng thời gian đó, Ubisoft có thể đã tiến hành thay đổi vô số thứ, dần hoàn thiện game và chờ đợi các phản hồi mới từ cộng đồng nhằm cho ra một hình thù được game thủ đón nhận nhất. Nhưng việc liên tục đẩy lịch phát hành game, tiếp theo là đến cả những bản Beta, thậm chí là giới hạn số người ở mức tối thiểu cho các phiên bản Alpha đang khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng chút nào.

Liệu họ có nên tạo ra một “thế giới mở” hơn với cộng đồng game thủ vẫn đang hàng ngày hàng giờ theo dõi các thông tin mới nhất từ họ hay không?

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận